Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

sữa tự nhiên chua

sữa tự nhiên chua là thực phẩm các chất cần thiết được làm cho trong khoảng sữa tươi nguyên kem bằng bí quyết lên men, mang đa dạng Công thức đột nhiên, chất lượng cho sức khỏe.

Thực phẩm bổ sung - sữa thiên nhiên chua Nuti sở hữu các con phố đựng rộng rãi thành phầm các chất bổ, chất lượng cho năng lực.
trị giá các chất bổ của sữa đặc chua như vậy sữa tươi vật liệu làm cho buộc phải chúng nhưng với nhiều chức năng xịn hơn cho sức khỏe.

Giàu Dinh dưỡng và cân đối các Công thức sinh sức khỏe

Trong 100gram sữa tươi nguyên kem chua mang cất khoảng 105kcal, trong đấy chất bột tuyến phố 16 gram (chiếm 60% năng lượng), chất đạm 3,5gram (chiếm 14% năng lượng) và chất béo 3 gram (chiếm 26% năng lượng), phù hợp sở hữu nhu cầu của con người. bên cạnh đó, sữa đặc chua còn cất hàm lượng cao canxi và 1 số loại vitamin như A, D, E…

Giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu hóa tốt nhất

sữa tự nhiên chua bổ sung lượng to các những lợi khuẩn giúp tăng cường năng lực hệ tiêu hóa, nâng cao cường miễn dịch, giúp tiêu hóa chất lượng thức ăn, qua đó kích thích ăn ngon mồm hơn. sữa thiên nhiên chua còn giúp tăng cường sức đề kháng, giúp chống lại các bệnh vặt như cảm lạnh lẽo, viêm mũi, ngăn đề phòng và tránh bớt các triệu chứng của 1 số bệnh đường ruột như khó tiêu, ợ chua, viêm loét bao tử, táo bón…

thu nhận tiện lợi thời kỳ lên men sữa thiên nhiên để tạo cần sữa tươi nguyên kem dạng bột chua giúp những chất đạm, béo có sẵn trong sữa đặc được tiêu hóa một phần, rút ngắn thời gian tiếp thụ trong hệ thống tiêu hóa. Người ko dung nạp trục đường lactose có trong sữa nước do thiếu men lactase gây đi tả sau lúc uống sữa tươi nguyên kem sẽ ko còn lo âu về vấn đề này vì tuyến đường lactose trong sữa đặc đã được lên men và dễ hấp thu hơn.

bổ sung canxi giúp con nít cao lớn, người lớn xương răng chắc khỏe

Nhu cầu canxi của trẻ từ 6 tháng tới 6 tuổi khoảng 400-600mg mỗi ngày. Hàm lượng canxi trong 100gram sữa bột nguyên kem chua khoảng 112mg, cùng có lượng vitamin D dồi dào, giúp tiếp thụ canxi hiệu quả, giúp trẻ cao lớn. Việc Cung cấp sữa bột chua trong menu cho người lớn cũng giúp tăng cường đáp ứng canxi giúp đề phòng loãng xương hiệu quả, đặc thù ở người ko dung nạp lactose, ko uống được sữa tươi.

ngoài ra, bạn không bắt buộc sử dụng sữa nước chua cho trẻ dưới 6 tháng tuổi, cùng lúc không nên để đông đá hoặc đun hot sữa thiên nhiên chua vì sẽ khiến xoá sổ những khuẩn với lợi có trong sữa tươi chua. nên bảo quản ở nhiệt độ 6 độ C, trường hợp không muốn ăn rét, bạn mang thể hâm bằng cách thức đặt hũ sữa chua vào tô nước ấm. Bạn cũng không bắt buộc uống kháng sinh song song sử dụng sữa đặc chua.

từ nguồn nguyên liệu sữa tự nhiên trong sáng của nông trại bò sữa thiên nhiên ở vùng núi cao nguyên Gia Lai, nơi mang điều khiếu nại khí hậu trong lành, quanh quéo năm mát mẻ, thổ nhưỡng chất lượng cho đàn bò, các chuyên gia bổ dưỡng NutiFood đã tạo ra sữa tươi nguyên kem dạng bột chua Nuti giàu bổ dưỡng, thơm ngon có thông điệp "Sữa chua Nuti - Ngon mê ly, đầy dinh dưỡng". dòng sữa đặc chua Nuti sánh mịn, quyện vào nhau tạo cảm giác ngon miệng. nhãn hàng ko sử dụng chất bảo quản, được tạo ra bằng cách thức lên men đột nhiên mang chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus Bulgaricus.

bên cạnh đó, sữa bột chua Nuti còn được Cung cấp vitamin A, D3, vitamin hàng ngũ B, canxi. do vậy, nhãn hàng không chỉ mang đến cảm giác tươi mát, ý thức sảng khoái, hương vị thơm ngon khi thưởng thức, mà còn có thể đem đến sức sống tốt nhất hơn cho người tiêu dùng. sử dụng sữa tươi chua Nuti của NutiFood mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu hóa chất lượng cao nhất hơn.