Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

cộng sở hữu khủng hoảng thiên di

cộng sở hữu khủng hoảng thiên di, tất cả quốc gia châu Âu đang đối mặt 1 cuộc khủng e khác, ấy là khủng ngại thừa nông sản, đặc biệt là sữa tươi nguyên kem dạng bột.
vừa qua, tại đa dạng nước châu Âu đã diễn ra nghịch cảnh là giá sữa bột thấp hơn nước lã. Theo CNN, hiện giá một chai nước chín một lít có giá khoảng một,5 đô la, trong khi một lít sữa tươi nguyên kem chỉ sở hữu giá 1 đô la Mỹ. Việc nông phẩm rớt giá đã đẩy hàng ngàn dân cày vào bước con đường cùng. Đây cũng là lý do khiến cho 6.000 dân cày, cốt yếu là người Bỉ, Pháp và Đức đã tức giận, biểu tình phản đối cuộc họp nguy cấp của các Bộ trưởng Nông nghiệp EU ở thủ đô Brúc-xen (Bỉ) gần đây và yêu cầu được hỗ trợ. Sau cuộc họp nêu trên, EU tuyên bố hỗ trợ nguy cấp 500 triệu ơ-rô giúp dân cày ứng phó với hiện trạng sữa bột mất giá. bên cạnh đó, số tiền này chỉ như "muối bỏ bể” so mang tổn hại của nông dân. tạp chí châu Âu cho biết, nguồn gốc của hiện trạng nông phẩm và sữa đặc rớt giá là do Nga - nước chiếm khoảng 32% lượng xuất khẩu pho mát và 24% lượng bơ xuất khẩu của EU - đã “cấm cửa” những sản phẩm nêu trên nhằm trả nủa lệnh trừng trị của phương Tây. Theo ấy, lệnh cấm này làm cho các nhà cung cấp nông phẩm EU bị thiệt hại khoảng 6,13 tỷ đô la.
tuy nhiên, trường hợp nhìn sâu hơn vào thực chất vấn đề, với thể thấy thủ phạm của trạng thái ế nông sản nêu trên chẳng hề Nga, mà chính là… các nước EU. Bởi vì, EU đã cùng những nước phương Tây khác đưa ra lệnh trừng trị hãi tế Nga và bị Mát-xcơ-va trả nủa. tương tự, thực tại cuộc “khủng hãi sữa” cho thấy trừng phạt Nga, EU đang chịu cảnh “gậy ông đập lưng ông”.