Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Sẽ không còn giấy má cấp giấy phép hoạt động của doanh nghiệp nước ngoại

- Luật dược số 105/2016/QH13 ngày 06/04/2016 sẽ mang hiệu lực từ ngày 01/01/2017, trong đó ko mang các quy định can hệ đến việc cấp giấy phép hoạt động của đơn vị nước ngoài về thuốc và vật liệu làm cho thuốc tại Việt Nam.
Theo đó:
- bắt đầu từ ngày 01/01/2017 sẽ không còn giấy tờ cấp giấy phép hoạt động về thuốc và nguyên liệu khiến thuốc tại Việt Nam cho đơn vị nước ngoại trừ.
- hiện nay, các Văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn Luật Dược (bao gồm Nghị định và những Thông tư chỉ dẫn triển khai) đang được Cục điều hành Dược – Bộ Y tế xây dựng dự thảo và được đăng chuyên chở công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Y tế. Trong ấy một số quy định về điều hành hoạt động của công ty nước không tính tại Việt Nam sẽ sở hữu các thay đổi.
- Để tin cậy hoạt động ổn định và kịp thời cung ứng các điều kiện mới khi văn bản quy phi pháp luật sở hữu hiệu lực thi hành, Cục quản lý Dược đã ra công văn số 21996/QLD-KD ngày 07 tháng 11 năm 2016 thông tin cho những công ty nước ko kể hoạt động về thuốc và vật liệu làm cho thuốc tại Việt Nam:
+ Cập nhật kém cỏi xuyên những văn bản quy phi pháp luật trong ngành Dược được ban hành để thực hiện đúng.
+ Cân đề cập việc nộp giấy tờ đăng ký mới, chủ động việc nộp thủ tục đăng ký lại, giấy tờ cung ứng để cấp Giấy phép hoạt động của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam trước ngày 30/11/2016.