Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

anh Nguyen Tuan Quynh TGĐ sài gòn Books

trong khoảng hội thảo đầu tiên của Group QTvKN ngày 7/5/2016, mang sự mang mặt của anh Nguyen Tuan Quynh TGĐ sài gòn Books, chúng tôi đã có kế hoạch in sách từ các status của tất cả thành viên nhưng cho đến nay mới sở hữu thể thực hiện được.

Việc in status hay, có trị giá thành những tập sách QTvKN, nhằm đạt 3 mục đích:
1) giúp tất cả thành viên và cộng đồng đọc tất cả cuốn sách có Đa dạng bài hay, giá trị. Việc đọc sách và sỡ hữu sách cũng với cái thú đặc trưng của nó!
2) quảng cáo Group QTvKN,
3) Tạo nguồn quỹ cho Group để chi trả những công tác hỗ trợ Group, các hoạt động cùng đồng của Group.

trong khoảng 1900 status, chúng tôi đã tậu ra 1,000 bài có Đa dạng tương tác (trên 300 like) và gởi ban Biên tập hcm Books để họ tuyển lựa, biên tập có sự đồng ý của tác giả, và sắp xếp theo tập. Khoảng 2 tuần nữa thì chúng ta mới biết đợt 1 này chúng ta mang mấy cuốn. Tôi đoán là khoảng 3,4 cuốn, mỗi cuốn 250-300 trang.

Tôi viết status này để kêu gọi:
- những tác giả, thành viên sở hữu khả năng viết hãy phấn đấu viết thêm những bài hay, sở hữu trị giá đăng vào Group để chúng tôi chuyển qua bên SaigonBooks. Ngày cuối để đưa vào sách đợt một là 20/2 nhé. những tác kém chất lượng có bài được tậu in sách sẽ có quyền cuối cùng về nội dung bài của mình, được giới thiệu tiểu sử, back ground trích ngang trong sách và được nhận nhuận bút theo tỷ lệ số bài hoặc số trang được in.
Vậy mời tất cả thành viên có khả năng viết, tìm mọi cách gởi bài hay của mình trước 20/2 nhé.
cách viết bài vào Group đây nhé: https://www.facebook.com/1759029707649403/…/1876521315900241

- khách hàng thành viên hãy biểu lộ sự để ý tới bộ sách này để chúng tôi sở hữu thể đặt in số lượng tuyệt vời. Giá dành cho thành viên của Group sẽ tốt hơn giá bìa bán ra sức chúng. Đây là mức giá ý muốn của chúng tôi dành cho thành viên: giả dụ bộ đợt một có 3 cuốn, thì giá dành cho thành viên sẽ khoảng 200K + tiền vận tải. giả dụ bộ đợt 1 gồm 4 cuốn thì sẽ khoảng 300K + tiền tải.

Nhờ người dùng clik vào link: https://goo.gl/forms/kqb4KTgWtW5Sj6Fh1
cho thông báo email. khi mang sách chúng tôi sẽ viết status và email đế thông báo cho người mua.

Nhờ quý khách còm, like để status đi xa nhé!

Thân ái.
Lâm Minh Chánh
Đồng sáng sủa lập Group QTvKN.

phải kể là tuần này Group chúng ta cực kỳ rôm rả có hàng hoạt bài siêu hay trong khoảng các thương buôn nổi tiếng cho tới tất cả chuyên gia và người dùng Startup trẻ. Mong Anh chị kế tiếp khí thế nhé!

Và đây là danh sách Top- Influencers trong đầu tháng 2 (1/2 - 9/2):