Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

iOne chuyện trò mang Hana Giang Anh

Trước tất cả quan niệm phản đối việc ko kiêng cữ, Hana Giang Anh nhận xét điều quan trọng nhất đấy là cô 'lắng nghe thân thể mình' và thấy hoàn toàn ổn.
Hana Giang Anh (Nguyễn Đăng Hương Giang) là 1 đào tạo viên fitness tương đối nức tiếng trong cùng đồng giới trẻ. Cô gái sinh năm 1993 đã có thương hiệu khoảng 6 năm trong lĩnh vực thể hình, hiện thu hút hơn 50 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân và kênh Youtube.

Nàng "hot girl phòng gym" làm cho nhiều người bất ngờ lúc vừa sinh em bé chưa lâu đã tức tốc quay lại phòng tập, dần lấy lại vóc dáng như ban đầu. cùng iOne chuyện trò mang Hana Giang Anh để hiểu rõ ràng hơn chế độ luyện tập của cô gái này nhé.

hot-girl-phong-gym-di-tap-lai-3-ngay-sau-sinh-em-be
Hana Giang Anh.
- Bạn duy trì chế độ tập tành của mình đến bao lâu trước khi sinh?

- Mình dừng việc đi dạy trước khi sinh 3 tuần. Hàng ngày mình vẫn tập dượt tùy theo sức của bản thân. những ngày gần ngày sinh, thân thể mình nặng hơn cần mình chỉ sở hữu thể đi bộ nhẹ nhõm và tập tất cả bài tập giãn cơ, mở hông. Mình duy trì luyện tập tới ngày rốt cuộc trước khi sinh em bé.

- nhiều người phản hồi lúc với bầu ko bắt buộc hoạt động mạnh, quan điểm của bạn thế nào?

- Theo mình, lắng tai cơ thể là điều quan yếu nhất. trong khoảng lâu mình đã quen mang việc tập dượt cần khi với bầu mình với thể luyện tập mà ko ảnh hưởng gì. dĩ nhiên mình không thể tập đầy đủ các bài tập giống như trước, mà chọn những bài ưa thích, ko tác động đến em bé. Mình thấy việc tập luyện giúp cơ thể thoả thích, dễ chịu hơn.

hot-girl-phong-gym-di-tap-lai-3-ngay-sau-sinh-em-be-1
Hana Giang Anh vẫn tập gym tới ngày chung cuộc trước khi sinh em bé.
- Bạn đi tập lại sau lúc sinh như thế nào?

- Sau 3 ngày sinh em bé thì mình luyện tập lại rồi. Ngày trước hết luyện tập sau sinh, mình tập 100 cái squat, mồ hôi vã ra như tắm. tất cả ngày sau thì mình tăng dần cường độ tập với các động tác squat, mountain climber, planking, push up.

Vì khi mang bầu cơ thể nóng bí bách bắt buộc hầu như tập gì cũng không toát được mồ hôi. ko phải ai cũng khiến được như vậy vì trạng thái "tàn phá" sau sinh của mỗi chị em 1 khác nhau. các ai bị sưng/phù nài thì sẽ đau lâu hơn, vẫn điệp khúc "hãy lắng tai thân thể mình" và thuận theo tự dưng nhé, bao giờ thấy hết đau và ổn rồi thì tập thử, tập thử thấy ok thì triển thôi.

- Trước Đa dạng quan điểm phản đối việc bạn đi tập gym lại quá sớm, bạn có suy nghĩ gì?

- Mình ko thấy bất kỳ tài liệu công nghệ nào nhắc rằng sau sinh buộc phải kiêng tắm, kiêng gió, kiêng di chuyển. ko bàn đến việc đúng sai, bản thân mình trước nay cứ chọn lọc khiến cái gì mình tin tưởng và mình nhận xét đúng chứ không bao giờ làm theo kiểu "nghe người ta đề cập thế", "các cụ bảo thế"...

không phải đột nhiên mình khỏe, nó là thành tựu của 6 năm tập tành và sống lành mạnh đều như vắt chanh mỗi ngày. ví như bạn ko tập dượt như mình và với sức khoẻ như mình, người mua sẽ chẳng thể hiểu được và cảm thấy kỳ lạ, nhưng với mình nó là chuyện thường ngày. Mình không khuyến khích tất cả người đẻ xong đã dancing dựng lên tập luyện, mà mình đề cập rõ ràng là "Hãy lắng nghe thân thể mình và chờ ít ra 6 tuần sau sinh để tập tành trở lại". Còn mình, mình lắng nghe cơ thể mình và cảm thấy rất ổn, vậy là được.

hot-girl-phong-gym-di-tap-lai-sau-3-ngay-sinh-em-be-2
Việc đi tập lại chỉ sau 3 ngày sinh em bé giúp Hana Giang Anh thời gian nhanh lấy lại vóc dáng dong dỏng gọn. Sau sinh 10 ngày, vòng eo của cô đã về mốc 67cm.
- Vóc dáng của bạn đổi thay thế nào trước và sau khi sinh em bé?

- Trước khi mang em bé người mình săn chắc và sở hữu Đa dạng cơ, vòng eo 62 cm. Sau khi sinh thì người mình ko được săn chắc như trước nữa, bụng cũng to hơn. Sau một tháng sinh, nhờ tập tành và ăn uống công nghệ bắt buộc mình đang dần lấy lại được vóng dáng như ngày trước lúc mang em bé rồi.

- nhiều người chăm đi tập nhưng vẫn ko hạn chế mỡ, theo bạn lý do vì sao?

- sở hữu thể do cách tập, phương pháp tập của các bạn ko hiệu quả. Hơn nữa, 30% hiệu quả của việc tập dượt phụ thuộc vào chế độ tập, 70% hiệu quả là nhờ vào chế độ các chất cần thiết. vì thế, để đạt được hiệu quả như ý muốn, các bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn tuyệt vời. Hana thì khuyến khích người dùng ăn theo chế độ eat clean nhé.

Nhờ chế độ luyện tập kỹ thuật, thân hình của Hana Giang Anh vẫn săn chắc dù đã là mẹ 1 con.
Nhờ chế độ luyện tập kỹ thuật, thân hình của Hana Giang Anh vẫn săn chắc dù đã là "mẹ 1 con".
- Bạn sở hữu thể gợi ý phương pháp tránh vòng eo cho tất cả người ko sở hữu nhiều thời kì tới phòng gym?

- nếu ko mang Đa dạng thời gian đến phòng gym, người mua mang thể tranh thủ thời kì tự tập ở nhà. Hana cũng đã hướng dẫn rất nhiều bài tập giúp giảm vòng eo mà trong thời gian 15-20 phút mỗi ngày. Thêm vào đấy các bạn buộc phải kết hợp chế độ ăn eat clean để mau chóng sở hữu được vòng eo như ý.