Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

MARKETING DƯỢC

[MARKETING DƯỢC, trong khoảng VÔ ĐỊNH đến THÀNH CÔNG]💫

🌞Vietnamese sexy bae group – Giám đốc marketing hãng sản xuất Dược trung ương Mediplantex, chính là khách mời đặc biệt của hội thảo “Nghề marketing Dược – Chìa khóa nằm ở đâu? ”. đến có hội thảo lần này, anh sẽ chia sẻ nhiều hơn về lĩnh vực kinh doanh trong ngành Dược, cơ hội, phương tiện và hành trang.

🌞 Là sinh viên K51 trường ĐH Dược ha noi, hoạt động hăng hái trong công tác sinh viên, anh từng là chủ toạ Hội Sinh viên của trường. bắt đầu có công việc Trình dược viên ở GSK trong hai năm, hình như ấy đã phát triển thành bước đệm để anh Huỳnh Tính đi thật xa trên con đường sự nghiệp của mình. gần 20 năm năm trong ngành, trong khoảng 1 sinh viên không sở hữu định hướng nghề nghiệp rõ ràng, nhưng bằng tất cả ham mê và nhiệt huyết của mình, anh đã khẳng định được vị trí của mình và mang Đa dạng đóng góp cho ngành Dược nước nhà. CLB hãi tế Dược tin rằng sở hữu các hoảng hồn nghiệm của anh, cứng cáp anh Huỳnh Tính sẽ có Đa dạng câu chuyện thú vị hướng dẫn cùng các bạn:

☑ 4 năm khiến Sales Manager tại Đông Á
☑ 3 năm khiến buôn bán manager tại Đông Á
☑ 2 năm khiến Trưởng đại diện miền Bắc cho BV Pharma, Trưởng đại diện đơn vị sản xuất OPV
☑ hai năm khiến kinh doanh rồi làm Phó tổng giám đốc cho ECO,
☑ 4 năm làm Giám đốc marketing của doanh nghiệp CP Dược Trung ương Mediplantex.

🌞 “Ngành Dược nó bé lắm, mỗi cống hiến của mình đều góp phần đưa nó đi lên”. có lẽ với phương châm này, ko chỉ giới hạn lại ở đây, lâu dài, anh sẽ góp phần giúp nhà hàng Dược Việt Nam khẳng định vị thế và mua được chổ đứng trên thị phần.

Hãy nhanh chóng tay đăng ký và tới có hội thảo để được anh Huỳnh Tính chia sẻ những thông tin hữu ích nhất đáp ứng thêm vào hành trang cần phải có trước khi “chinh phục tương lai” bạn nhé!