Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

sữa bột nguyên kem là thức ăn chính cho trẻ lọt lòng

sữa bột nguyên kem là thức ăn chính cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ, là nguồn bổ sung canxi, giúp xương Khỏe mạnh. Và sữa tươi nguyên kem cũng ẩn chứa hầu hết “bí mật” khác nữa.

một. một con bò cái sở hữu thể chứa được 11 tới 23 lít sữa devondale

2. Cân nặng của 1 con bò sữa bột nguyên kem làng nhàng tương đương mang cân nặng trĩu của một con gấu bắc cực trưởng thành.

3. một con bò sữa cung cấp 90 ly sữa nước 1 ngày, khoảng 200.000 ly sữa thiên nhiên trong suốt thế cục của nó.

4. Nước chiếm 85-95% thành phần trong sữa bột nguyên kem, còn lại là các dòng vitamin, chất xơ, carbonhydrates và chất béo.

5. Trước khi máy hút sữa tự nhiên được phát minh, người dân cày mang thể vắt sữa tươi nguyên kem khoảng 6 con bò trong vòng một giờ. Máy hút sữa đặc khiến cho nâng cao số lượng lên hàng trăm con 1 giờ.

6. sữa tươi lạc đà là thức ăn chính của các người sống trên sa mạc và những cư dân Somalia. Nó dễ được tiếp thu đối có các người ko dung nạp các con phố lactose và cất nhiều vitamin C hơn cả sữa dê.

7. gần như con người khai mạc uống sữa tươi động vật từ thế kỉ 8-9 trước Công nguyên khi mà cư dân Trung Đông nuôi lừa và dê.

8. sữa bò là loại sữa tươi nguyên kem được tiêu thụ nhiều nhất, khoảng 400 triệu tấn mỗi năm.

9. sữa bột béo nhất là sữa tươi nguyên kem ải cẩu và cá voi (hàm lượng chất béo lên tới 50%). sữa gầy nhất là sữa thiên nhiên lừa và ngựa.

10. những nhà kỹ thuật tại Đại học McMasters, Mỹ kết luận rằng những người uống Đa dạng sữa tươi đi tập tất cả CLB thể hình mang đến hiệu quả cao hơn. phụ nữ uống 2 cốc sữa tươi nguyên kem dạng bột mỗi ngày giúp tránh mỡ nhanh hơn, cơ bụng săn chắc hơn những người uống nước ngọt.