Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

tăng trưởng ngành sữa thiên nhiên tại Việt Nam

tăng trưởng ngành sữa thiên nhiên tại Việt Nam tất cả năm qua liên tục ở mức cao, dự định trong năm 2015 sẽ nâng cao 23% so với năm 2014, đạt doanh thu 92.000 tỷ đồng.

Vinamilk là công ty Việt Nam sở hữu quy mô sản xuất to, hiện bắt giữa gần 30% thị trường sữa bột nguyên kem devondale
tăng trưởng lĩnh vực sữa tươi nguyên kem tại Việt Nam những năm qua liên tiếp ở mức cao, dự định trong năm 2015 sẽ tăng 23% so có năm 2014, đạt doanh thu 92.000 tỷ đồng.

Theo đánh giá của Euromonitor International, nhà sản xuất nghiên cứu vớt thị trường toàn cầu, năm 2014 doanh thu ngành sữa bột nguyên kem Việt Nam đạt 75.000 tỷ đồng, lớn mạnh 20% và và năm 2015 ước đạt 92.000 tỷ đồng, lớn mạnh 23%.

Euromonitor International cũng khẳng định, sữa tự nhiên là 1 trong những ngành nghề tiêu dùng phát triển mạnh nhất của Việt Nam năm 2014, sở hữu mức 17% năm 2013

Trong những năm tới, ngành sữa tươi nguyên kem vẫn có tiềm năng lớn khi nhu chuồng tiêu thụ được dự đoán vững mạnh 9%/năm, đạt mức 27 – 28 lít sữa/người/năm vào năm 2020, trong khi ở thời điểm 2014 là 19 – 20 lít sữa/người/năm.

sữa tươi nguyên kem vốn là nhãn hàng cần phải có buộc phải mặc dầu các đơn vị quản lý khác trong năm 2014 tình hình kinh doanh khá ảm đảm nhưng ngành cung ứng này vẫn giữ được mức vững mạnh hai Thống kê.

Được biết, hai mảng chính dẫn dắt sự lớn mạnh của lĩnh vực sữa bột nguyên kem trong nước là hai sản phẩm đóng vai trò quan yếu nhất gồm sữa đặc và sữa nước có tổng giá trị thị phần là 74%.

Đối có sữa thiên nhiên, giá trị sản phẩm này theo ước lượng hiện chiếm 45% thị trường sữa tươi nguyên kem dạng bột Việt Nam, có tốc độ phát triển bình quân 10,1% công đoạn 2010-2013, bên cạnh đó tới 2014-2015 đang trên đà hạn chế, đặc biệt tiêu thụ sữa ở khu vực thành phố.

không những thế nhà hàng nước không tính như Abbott, Friesland Campina Vietnam và Mead Johnson chiếm phần lớn thị phần sữa nước do quý vị Việt Nam vẫn sẵn sàng trả giá cao cho nhãn hàng ngoại. nhà hàng nội như Vinamilk chiếm khoảng 30% thị trường.

Tiếp tới là nhãn hàng sữa tươi nguyên kem, hiện chiếm 29% giá trị toàn ngành nghề với sự khó khăn chủ yếu của hai siêu thị to là Vinamilk và Friesland Campina Vietnam.

Theo Theo nhà sản xuất chứng khoán VPBS, hiện Vinamilk chiếm 49% thị phần sữa tươi nguyên kem dạng bột, tiếp theo là Friesland Campina Vietnam chiếm 26%. không tính 2 doanh nghiệp kỳ cựu trên, cuộc đua ngành hàng sữa tươi nguyên kem còn mang sự góp mặt của Đa dạng doanh nghiệp khác như TH Milk, Nutifood, IDP, hà nội Milk, MocchauMilk…