Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

LUẬT DƯỢC 2016

LUẬT DƯỢC 2016 - những ĐIỂM MỚI cần LƯU Ý]

🎯 Về văn bằng để cấp chứng chỉ hành nghề Dược, ko còn phân biệt giữa "Dược sĩ đại học" và "Cử nhân đại học dược", chỉ còn bí quyết kêu chung là "Bằng tốt nghiệp đại học ngành nghề Dược", tức thị Bằng Dược sĩ.
🎯 Chứng chỉ hành nghề dược được cấp 1 lần, ko sở hữu thời hạn và mang giá trị trên phạm vi cả nước. Chứng chỉ hành nghề được cấp theo hình thức xét chuẩn y cho người yêu cầu hoặc hình thức thi (tự nguyện).
🎯 Chứng chỉ hành nghề dược hết hiệu lực khi người hành nghề chết hoặc mất tích theo quyết định, bản án của Tòa án hoặc không với giấy công nhận hoàn thành đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn về dược trong thời hạn 03 năm từ khi ngày được cấp Chứng chỉ hành nghề dược.
🎯 Người chịu bổn phận chuyên môn của quầy thuốc buộc phải có thời kì thực hành là 02 năm tại cơ sở vật chất dược ưng ý.
🎯 Người với tài năng chuyên khoa sau đại học ưa thích mang phạm vi hành nghề thì được tránh thời kì thực hiện theo quy định của Chính phủ.
🎯 Quy định về "Cơ sở buôn bán có đơn vị kệ thuốc" mang người chịu nghĩa vụ chuyên môn sở hữu văn bằng, chứng chỉ sơ cấp dược và được bán thuốc thuộc Danh mục thuốc được bán tại kệ thuốc do Bộ trưởng Bộ Y tế quy định => siêu thị và những cơ sở kinh doanh khác cũng sẽ được phép bán một đôi cái thuốc thông thường.
🎯 Cấm thông tin, quảng bá, tiếp thị, kê đơn, tư vấn, ghi nhãn, hướng dẫn sử dụng mang nội dung dùng để phòng bệnh, chữa bệnh, chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh, hạn chế nhẹ bệnh, điều chỉnh công năng sinh lý thân thể đối có tất cả mặt hàng không phải là thuốc, trừ trang trang bị y tế.