Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Thuật toán Google có thể được cập nhật vào ngày 25 tháng 6 vừa qua

Bạn có nhận thấy sự thay đổi thứ hạng tìm kiếm, lưu lượng truy cập tự nhiên vào website? Một bản cập nhật thuật toán của Google có thể đã được cập nhật vào ngày 25 tháng 6 vừa qua và đây đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các cộng đồng SEO, diễn đàn webmaster trên toàn thế giới.

[​IMG]

Google dường như đã tung ra một bản cập nhật thuật toán lớn bắt đầu từ khoảng đầu chủ nhật ngày 25 tháng 6 vừa qua. Khi được hỏi về những đồn đoán xung quanh một bản cập nhật lớn, John Mueller đến từ Google cho biết họ tiến hành cập nhật thuật toán liên tục và bất kỳ thời gian nào. Phân tích dữ liệu các công cụ theo dõi Google tự động cho thấy thật sự đã có một bản cập nhật được tiến hành.

Về mặt kỹ thuật, Google gần như không bao giờ xác nhận sự cập nhật thuật toán của họ. Nhưng dựa trên dữ liệu mà các công cụ theo dõi tự động từ Mozcast , SERPMetrics , Algoroo , Advanced Web Rankings , Accuranker , RankRanger và SEMRush và một số công cụ khác có vẻ như đã có một bản cập nhật thuật toán thực sự của Google.

Một lần nữa, đội ngũ chuyên gia của Google đã không xác nhận sự thay đổi này, chúng ta không có thông tin gì ngoài Tweet của John Mueller.

Dưới đây là một Tweet của Barry Schwartz trên Twitter:

[​IMG]