Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Hướng dẫn bài tập kegel cho bà bầu mang thai

Các bài tập kegel cho bà bầu mang thai

Các bài tập kegel cho phụ nữ mang thai
Các bài tập kegel cho phụ nữ mang thai

Bài tập kegel cho bà bầu nói chung cũng như là đối với nữ thông thường, các động tác cơ bản sẽ được sử dụng như sau:

Đầu tiên bạn làm đồng thời động tác co cơ tại vị trí âm đạo cũng như là hậu môn rồi từ từ thả lỏng phần cơ đó ra như là khi mình đang nín tiểu hoặc nín “đi nặng” vậy. Tuy nhiên khi mà lúc đi tiểu thật thì không nên thực hiện cái này vì nó sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn khác xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra bạn có thể dùng ngón tay của mình để tập luyện bài tập này (lưu ý tay nhớ phải sạch nha) đó là dùng lực ép vòa chỗ lỗ âm đạo mà làm cách nào bạn có thể dùng ngược lại âm đạo lấy lực kẹp lấy ngón tay của mình, lúc đó bạn sẽ thấy lỗ âm đạo được co lại rõ ràng khi ép vào ngón tay.

Cần lưu ý rằng luyện tập cần sự kiên trì và sự đều đặn là yếu tố then chốt tạo nên thành công, trong khi tập không nên lên gân quá mạnh các cơ khác như là cơ bắp tại chân hoặc mông hay là ở bụng mình.

Nhớ rằng trong quá trình thực hành chú ý co các cơ ở âm đạo chỉ trong vài giây rồi lại từ từ thả lỏng đúng khoảng thời gian đó, lâu dần bạn có thể tăng thời gian co cơ âm đạo lên và tần suất lặp lại khoảng 10 lần là hợp lý. Khi đã nhuần nhuyễn bạn có thể có thể co tất ca các cơ sàn khung xương chậu một cách nhanh và mạnh rồi sau đó thả lỏng thật nhanh, tần suất lặp lại khoảng 5 lần.

Xem thêm các bài tập Kegel khác đầy đủ trên FEL tại đây.