Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

keo ong mang khả năng chống lão hóa

bây giờ, trên thị phần bán phổ biến chiếc keo ong sở hữu những lời lăng xê "đường mật" như keo ong mang khả năng chống lão hóa, chữa đái toá các con phố, ung thư... Bài viết dưới đây của TS Phùng Hữu Chính, nguyên Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và lớn mạnh ong, sẽ giúp bạn đọc nhận diện cụ thể về tác dụng của dòng keo này.
chi phí gần tương đương với sữa tự nhiên ong chúa

Xem thêm nhãn hàng mật ong rừng của chúng tôi được các mẹ nhiệt tình ủng hộ và khen ngợi.
Trong các nhãn hàng của ong như mật ong, phấn hoa và sữa tự nhiên chúa thì keo ong là sản phẩm có giá trị khá cao, với tầm giá gần tương đương mang sữa tự nhiên ong chúa.
Keo ong mang màu nâu, đen hoặc xanh là một hẩu lốn của nhựa cây và sáp ong được ong mật thu thập từ hoa và chồi non. Ong sử dụng hàm dưới cào lớp nhựa bảo kê nụ hoa và chồi non cho lên miệng trộn có một ít nước bọt và những chất tiết khác của các con ong như là sáp. Sau ấy đưa vào giỏ phấn giống như viên phấn hoa trên 2 chân sau của chúng rồi chuyển về tổ.
Keo ong được loài ong tiêu dùng để lót một lớp mỏng phần nhiều các lỗ tổ nuôi ấu trùng, sửa chữa bánh tổ, hàn các vết nứt nhỏ trong tổ ong, làm cho tránh kích thước của lối ra vào tổ. không những thế, keo ong còn được dùng để bao kín các động vật hoặc sâu bọ có kích thước lớn bị chết trong tổ và trộn mang sáp vít nắp các lỗ tổ ấu trùng. Nhờ có tính kháng khuẩn, nấm và virus nên keo ong mang vai trò kiểm soát an ninh các ấu trùng ong chống lại ốm yếu.
thành phần của keo ong bao gồm 180 chất, trong đó những hợp chất từ nhựa cây chiếm 50%, sáp ong 30%, dầu thực vật 10%, phấn hoa 5% và khoáng vật 5%. Chất flavonoid và axit phenolic hoặc este của chúng là thành phần chính của nhựa. Trong những thành phần của keo ong, quan yếu nhất là flavonoid. Flavonoid với khả năng ưu việt trong việc chống lại sự tiến công của virus. Flavonoid hoạt động như một bức tường phòng vệ ngăn chặn sự đi vào của vi trùng. Bức tường phòng thủ này thứ nhất khiến cho suy yếu ớt vi trùng và virus, sau ấy tạo ra tài năng miễn nhiễm cho ong. Flavonoid được phân bố mênh mông trong thế giới thực vật. Do đặc tính của flavonoid buộc phải Công thức cũng như hàm lượng flavonoid trong keo ong phụ thuộc vào vị trí nơi sinh trưởng của thực vật và loài ong.
________________________🐝______________________
Ngày xưa, người Hy Lạp và La Mã đã biết Công dụng của keo ong, từ ấy tiêu dùng để chữa bệnh hằng ngày. ví dụ, dùng keo ong chữa lành những ổ áp xe da và qua phổ thông thế kỷ dùng trong y khoa đã nhận được sự ưa chuộng khác nhau. Người người nào Cập cổ đại đã biết về những tiện lợi của keo ong và ở châu Phi hiện tại vẫn dùng keo ong như một mẫu thuốc, chất kết dính để điều chỉnh làm trống, hàn những săng đựng nước bị nứt hoặc ca nô.
những nghiên cứu giúp mới nhất cho thấy, Công dụng của keo ong gồm kháng sinh, chống ung thư, chống oxy hóa, chống viêm, an thần, chống trong khoảng, chống phóng xạ, bảo vệ thận, tăng cường hệ miễn dịch, kéo dài sự sống của tế bào, chống virus, chữa cao áp huyết, chữa đái tuyến phố, nâng cao cường sự chuyển hóa hormon, chữa những bệnh răng miệng, chữa viêm loét dạ dày do vi khuẩn Helicobacter pylori gây ra.
ngoài ra, keo ong và chiết xuất của nó còn được ưa chuộng trong mỹ phẩm về da vì nó trình độ tái tạo mô. Cũng như các đặc tính diệt khuẩn và diệt nấm, keo ong đáp ứng nhiều tiện lợi trong các ứng dụng khác nhau trong mỹ phẩm.
bây giờ, keo ong được chế biến thành dạng viên, con nhộng, viên nang mềm hoặc dạng chất lỏng. Tùy theo mục đích sử dụng mà người ta sử dụng keo ong ở dạng bột thuần chất hoặc dùng các dung môi khác nhau như ethanol hoặc glycol để chiết xuất keo ong.
Ở nước ta bây giờ chưa tiến hành thu hoạch keo ong là do các đàn ong có ít keo, mặt khác là do người nuôi ong chưa lưu ý khai thác sản phẩm này. Năng suất bình quân keo ong là 0,2kg/đàn/năm.