Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

công dụng của Keo ong

Rất nhiều công dụng của Keo ong ( Sáp ong)
Keo ong hay còn gọi là sáp ong (Propolis) là 1 trong các nhãn hàng của ong có chức năng rất tốt đến sức sống nhưng chưa được khách hàng Việt Nam biết đến phổ biến.
Keo ong là 1 hẩu lốn nhựa rất phức tạp sở hữu phổ quát thành phần khác nhau tùy thuộc vào vùng vật liệu và chiếc ong thu thập. Ong mật thu thập nhựa cây từ các chồi cây, hoa khác nhau trong khu vực sinh sống của chúng và nhai, kết hợp mang nước bọt của ong để hình thành một hỗn tạp chất mới gọi là keo ong.
Keo ong giúp giữ vệ sinh bên trong tổ ong, nó với thể phòng chống sự thâm nhập bên ko kể, thành ra tổ ong luôn trong tình trạng diệt trùng ko vi khuẩn mang hại thâm nhập. có thể coi keo ong giống như 1 chiếc "xi măng" tự nhiên.

Xem thêm sản phẩm: mật ong rừng của chúng tôi!
Việc mua được keo ong (sáp ong) là một bước ngoặt của loài người, đặc trưng trong ngành nghề y khoa. Keo ong được coi như 1 liều thuốc kháng sinh tự dưng tuyệt vời nhất ko giống sở hữu những kháng sinh sở hữu trong thuốc.
Keo ong có cất flavonoid, tecpen, polysaccharides, acid hữu cơ và các chất bỗng nhiên khác giúp ức chế đáng đề cập những tế bào ung thư.
Keo ong mang tác dụng chống lão hóa do các flavonoids trong keo ong với chức năng tóm giữ các gốc tự do.
Keo ong giúp cải thiện tính năng tiêu hóa, chống viêm, tốt nhất cho huyết áp, bảo kê tế bào thần kinh, chống bức xạ, tương trợ đái túa tuyến phố, chữa đau họng, tăng cường miễn nhiễm và nâng cao sức đề kháng, phòng chống những bệnh quá nhạy cảm, uy tín sức sống răng mồm...
ngoài ra keo ong sở hữu chứa rộng rãi Vitamin và Enzyme, có thể cải thiện thể chất, xúc tiến thời kỳ chuyển hóa, thúc đẩy sự sinh sản của tế bào da khiến da mịn màng tươi trẻ.(ST)
ngày nay ở Việt Nam có 1 số mẫu mặt hàng từ keo ong được nhập khẩu nguyên hộp trong khoảng Brazil và Châu Âu. DK Pharma là đơn vị đầu tiên nghiên cứu giúp sản xuất keo ong tại Việt Nam và gần tới sẽ cho ra mắt bộ sản phẩm keo ong gồm sở hữu siro, viên ngậm và lọ ghé giúp quý vị Việt Nam được dùng keo ong sở hữu mức giá hợp lý nhất.