Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Chuyên cung cấp Sữa bột Devondale của Úc - Sữa Úc nhập khẩu chất lượng

Nhà chức trách châu Âu

Nhà chức trách châu Âu cộng tất cả nước Nhật Bản, Australia, New Zealand và Canada vừa ban hành lệnh cấm nhập cảng sữa dê Mỹ vì các nghi sợ hãi quanh đó quá trình chế biến sữa dê của nước này.

sữa bò Mỹ bị cấm ở châu Âu cộng đông đảo nước Nhật Bản, Australia, New Zealand và Canada. (Nguồn: Pinterest)
nông dân Mỹ bị nghi ngờ là đã tiêm vào bò một lượng hormone vững mạnh biến đổi gene được kêu là rBGH (hoặc rBST) để nâng cao sản lượng sữa bò. Đây là 1 mẫu hormone chuyển thể do công ty cổ phần Monsanto cung ứng và phân phối dưới tên thương nghiệp là Posalic. Bò được tiêm rBGH có thể phân phối lượng sữa tươi nguyên kem Đa dạng hơn 20% so với thường ngày.

không những thế, hormone rBGH còn khiến nâng cao nồng độ IGF-1 trong sữa tươi. các nghiên cứu giúp tại Đại học Harvard (Mỹ) cho thấy, IGF-1 mang thể gây ảnh hưởng hiểm nguy tới Sức khỏe con người. hậu quả nghiên cứu giúp trên hàng chục nghìn người, chỉ cần khoảng 6 năm cho thấy, những người sở hữu nồng độ IGF-1 cao hơn với nhiều nguy cơ bị ung thư đại trực tràng hơn. khi mà ấy, nam giới với nồng độ cao của hormone IGF-1 có năng lực vững mạnh ung thư tuyến tiền liệt cao kíp 4 lần so có những người có chỉ số IGF-1 thường ngày. phần nhiều chiếc thực phẩm nhiều nhất có cất hormone này là sữa tươi nguyên kem dạng bột, cá và gia bắt.

nhiều người vẫn phản hồi, sữa tươi nguyên kem thanh trùng đáng tin nhưng trên thực tại, kỹ thuật đã chứng minh, tất cả hormone không bị phá hủy trong thời kỳ thanh trùng sữa. Đáng lo hoảng hồn hơn là bò mang năng lực cung ứng thêm cấp tốc 10 lần lượng IGF-1nếu ko được điều trị cân bằng nồng độ này.

Năm 1994, Cục điều hành thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) từng tuyên bố, ko sở hữu rủi ro thể trạng liên quan đến rBGH. không những thế, theo Con số của Hiệp hội Ung thư Mỹ, đã sở hữu ít ra 8 cho là trong khoảng phía quốc tế về tác động xấu của rBGH tới thể lực con người. không tính Mỹ, tất cả quốc gia như Nga, Costa Rica, ai cập, Peru, Honduras, Israel, Kenya, Slovakia, Zimbabwe cũng ứng dụng mẹo tiêm hormone rBGH cho bò sữa tươi nguyên kem.

Xem thêm bài viết khác của chúng tôi: địa chỉ mua sữa uy tín ở hà nội